เหตุที่ทำให้ธุรกิจขายตรง (MLM) เป็นธุรกิจการค้าที่ชั้นหนึ่ง

ผู้เจนจัดทางการเงินแนะแนวว่ามันเป็นแนวทางที่ยอดเยี่ยมที่สามัญชนซึ่งมีทุนน้อยจะสามารถศึกษาธุรกิจการค้าอย่างเป็นกระบวนการและมีรูปแบบ สามารถสร้างธุรกิจจากนั้นได้ ธุรกิจMLMยังมีหลักฐานอีกเป็นกองว่ามันเป็นงานที่เป็นเยี่ยมกลุ่มหนึ่งของโลกที่ปุถุชนปกติคนหนึ่งที่ยังมีความเข้าใจนิดหน่อย ปราศจากสมรรถภาพหรือกระทั่งทุพพลภาพด้านร่างกาย จะเปลี่ยนแปลงเป็นคนมั่งคั่งได้ และนี่เป็นสาเหตุว่าเพราะอะไรการทำงานขายตรงหรือ mlm จึงเป็นการทำงานที่ดีเยี่ยมมาโดยตลอด

หากเราจะเปรียบเทียบว่าธุรกิจเครือข่ายหรือ MLM แพร่ขยายประดุจดังโรคระบาดก็ฟังดูจะแรง และยังเป็นเชิงลบเกินดี แต่ลักษณะของการขยายขอบเขตชนิดทวีคูณ หรือว่าแต่ละศูนย์ธุรกิจสามารถแตกตัวได้ราวกับไม่มีสิ้นสุด ในระยะเวลาอันเร็วและยังไร้ข้อจำกัดใด โดยที่แต่ละศูนย์กลางธุรกิจก็จะประกอบด้วยลักษณะเฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นอายุ เพศ ฝีมือ และความช่ำชอง แต่ว่าเอกลักษณ์ต่างๆเหล่านี้ ก็มิได้มีหลักเกณฑ์คงที่ เนื่องจากใครก็ได้ ที่จะสามารถสร้างศูนย์กลางกิจการของตนเองโดยที่ไม่ต้องสัมภาษณ์เข้างาน ไม่ต้องใช้วุฒิการศึกษาเล่าเรียน ขอเพียงมีบัตรประจำตัวพร้อมกับเงินทุนอีกนิดหน่อยแค่นั้น

ธุรกิจเครือข่ายหรือธุรกิจ เอ็มเอลเอ็ม นั้นก็จะใช้ พลังของจำนวน เข้ามาเป็นตัวทำให้ธุรกิจสำเร็จ ลองคาดคะเนเล่นๆดูว่า สมมติว่าแต่ละคนเป็นพนักงานขาย ในระยะเวลาเดียวกันก็เป็นเจ้าของศูนย์กลางธุรกิจแผ่ขยายสาขาสำนักงานไปเพียงคนละ 2จนถึง3 ศูนย์แต่ละวัน ธุรกิจนั้น จะแพร่กระจายออกไปเป็นจำนวนของศูนย์กิจการเยอะแยะเท่าใดในระยะเวลาเพียง เจ็ด วัน

หากทุกท่านที่อยู่ในลำดับขั้นล่างสุดของแต่ละวัน ขยายออกไปแค่คนละสองสาขาภายในเจ็ดวัน สาขาข้างบนสุดของเครือข่ายก็จะมีสาขาอยู่ภายใต้การควบคุมมากหลายถึง 126 ศูนย์ หมายรวมตัวเค้าเองก็จะเป็น 127 ศูนย์ภายในระยะเวลาแค่เพียง 7 วัน

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : mlm eazy

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://mlmeazy.tumblr.com/post/157223092540

ใส่ความเห็น