การเลือกลงเงินกับงานธุรกิจขายตรง

การป้อนคำถามคำถามที่ดีกับคนที่ถูกต้อง คุณก็จะสามารถประเมินโอกาสว่าจะสมัครสมาชิกเป็นผู้แทนจำหน่ายหรือที่เรียกกันว่าเป็นนักขายอิสระ ในบริษัทขายตรงได้ไหม และคุณน่าจะทำก่อนจะลงทุนด้วยจำนวนเงินที่คุณหามาได้ยากยิ่ง คุณจำเป็นต้องค้นคว้าสักนิดเพื่อให้กำเนิดความมั่นใจเพิ่มขี้นว่าควรทำแบบพาร์ทไทม์หรือเต็มเวลากับบริษัทใด หรือไม่ทำกับบริษัทใด
คุณสามารถเริ่มใช้กรรมวิธีการหาจุดเด่นสำหรับการตีค่าต่างๆเพื่อตกลงใจท้ายที่สุดได้ ดังต่อไปนี้
การเลือกบริษัทโครงข่ายก็เช่นเดียวกับการเลือกสินค้าทั่วๆไป มีให้คุณเลือกเยอะ บ้างก็มีแบรนด์บ้างก็เตะตาต้องใจ ด้วยเหตุนี้คุณก็ต้องทำเช่นเดียวกันนั้นเป็นถามตนเองว่า
• คุณถูกใจอะไรรักในสิ่งไหน
• คุณพอใจเรื่องอะไร เป็นห่วงและก็เอาใจใส่กับเรื่องอะไร เป็นของส่วนตัวของใช้ที่อยู่ในบ้าน หรือสินค้าที่ดีต่อร่างกาย
ฉะนั้นคุณต้องตัดสินใจด้วยตัวเองว่าคุณพึงพอใจและคงจะมีความชำนาญเรื่องอะไร เนื่องจากว่าพวกเราต้องรักในสิ่งที่เราทำ มิเช่นนั้นเราก็จะรีบวางมันเมื่อพบปัญหาถึงแม้เพียงแค่เล็กๆน้อยๆ แม้กระนั้นหากพวกเราถูกใจเรารัก เราก็จะมีความรู้สึกว่าต้องการจะทำต่อไป และก็บางคราวก็ไม่เคยมองเห็นอุปสรรคใดเลย
พอคุณสามารถตีกรอบให้แคบลงได้แล้วว่าจะจัดทำกับอุตสาหกรรมไหน ของกิน ของใช้ เครื่องแต่งหน้า หรือว่าอื่นๆ คุณก็จำต้องดูข้อปลีกย่อยในแต่ละอุตสาหกรรม ตัวอย่างเช่น คุณภาพของผลิตภัณฑ์ เหมาะกับคนจำพวกหรือระดับไหน ราคาคืออะไร มีความพอเหมาะพอควรไหม เป็นของประเทศใด ผู้คนนิยมไหม ฯลฯ ซึ่งท่านสามารถมองในรายละเอียดปลีกย่อยลีกลงไปได้อีกมากมาย
บางบุคคลถูกใจหลายชนิดก็เลยสมัครหลายบริษัทในเวลาเดียวกัน การทำแบบนี้ก็ไม่ค่อยจะได้ผลดีนักในหลายแง่ ดังเช่นถ้าหากมีการประชุมในสัปดาห์เดียวกันคุณจะแบ่งเวลาได้เช่นไร คุณเองก็จะงงงวย แม้กระนั้นในต่างถิ่นก็มีการทำกันมากมาย ถ้าเกิดใช้อินเตอร์เน็ตเป็น มีการทำความเข้าใจจากอินเตอร์เน็ตได้
เมื่อคุณเลือกดำเนินงานในธุรกิจMLMบางครั้งคุณอาจจะไม่รู้ปัจจุบันนี้หรอกว่าคุณกำลังวางอนาคตระยะยาวไว้กับมัน บางบุคคลเริ่มทำแบบพาร์ตไทม์ให้พอมีเงินอยู่รอด พอเพียงทำไปสักพักการบรรลุผลเข้ามามากไม่น้อยเลยทีเดียวเค้าเปลี่ยนเป็นศิลปินเด่นของบริษัทแล้วก็เป็นต้นแบบของอีกหลายท่านไปเลยก็ได้ แต่ว่าบางคนก็ทำกับบริษัทหนึ่งไม่สำเร็จกระโดดไปกระโดดมาอยู่นาน จนกระทั่งวันหนึ่งถูกชะตาก็สามารถประสบความสำเร็จได้ในที่สุด บริษัทโครงข่ายมากไม่น้อยเลยทีเดียวก็เป็นจำพวกที่มาแล้วไป ไปแล้วมาใหม่ในรูปแบบใหม่อะไรทำนองนี้เพราะฉะนั้นคุณจำเป็นต้องเลือกให้ดีด้วยเหตุว่าคุณจะเสียเงินไปกับการลงทุนได้ง่ายๆ
อย่าเชื่อคนใดกันกล้วยๆว่าเค้าจะมีผลให้คุณ หรือเขาจะจัดการวางระบบให้คุณเอง ทั้งผองนี้ล้วนเป็นการล่อเหยื่อให้ท่านเข้าร่วมในตอนแรก โดยหวังว่าคุณจะทำต่อไป แต่เมื่อคุณเริ่มด้วยความไม่ได้ตั้งใจทำเอง คุณก็จะจบที่การไม่ได้ทำรวมทั้งผู้ที่เชิญชวนคุณก็ไม่เคยทำอย่างที่สัญญา เมื่อมีการตั้งบริษัทใหม่ๆขึ้นมา นักขายที่ช้ำชองในธุรกิจมักจะเฮโลรีบเข้าไปสมัคร แล้วรีบชวนกรุ๊ปของตัวเองเข้าไปร่วมเพื่อไปเอาโค้ดที่อยู่ต้นๆสาย ผู้ที่ถูกเชิญชวนอาจจะไม่รู้ที่ไปที่มาเป็นไปเลยคิดแต่ถ้าได้มาอยู่ต้นสายแล้วจังหวะที่จะมีคนตามมามากมายๆคนคิดอย่างนี้ก็มาก แต่หารู้ไม่ว่าถ้าหากตัวเองไม่มีทักษะใดๆก็จะไม่อาจจะขยายเครือข่ายนั้นๆออกไปได้เลย
สำหรับเพื่อการพินิจลักษณะของผลิตภัณฑ์นั้น คุณจะต้องใส่ใจว่าอุตสาหกรรมบางอย่างขายได้ดียิ่งไปกว่าอุตสาหกรรมจำพวกอื่น นั่นคือเหตุผลว่าเพราะเหตุใดบางอุตสาหกรรมก็เลยสามารถทำเงินได้มากกว่าหลายเท่า ธุรกิจที่เกิดขึ้นใหม่แล้ว ชื่นบานอย่างรวดเร็วที่เรียกว่าเบบี้บูม อาจกลายเป็นกระแสที่นักธุรกิจจะย้ายค่ายได้อย่างง่ายดายแบบเดียวกัน แต่โดยรวมแล้วธุรกิจที่เกื้อหนุนคุณภาพชีวิต ชีวิตที่อบอุ่นของครอบครัว โภชนาการ เครื่องแต่งตัว สามารถแปลงเป็นธุรกิจที่ทำเงินได้มากทีเดียว เมื่อคุณเจออุตสาหกรรมที่บริษัทเครือข่ายใช้ ซึ่งครอบคลุมตลาดขนาดใหญ่ คุณก็จะได้โอกาสขายสินค้าของคุณได้ช้านานไปตลอดอย่างยิ่งจริงๆ สิ่งที่ควรระวังเป็นบริษัทที่ได้รับเอกสารสิทธิ์ผิดจะต้องหรือยังไม่ได้รับอนุญาต บางบริษัทกลุ่มนี้อาจเริ่มต้นคิดบัญชีแล้วดำเนินงานไปเลย โดยพูดว่ากำลังขอใบอนุมัติรวมทั้งจะต้องผ่านแน่ๆ บางครั้งก็ไม่มีผู้ใดค้ำประกันได้ว่าเขากำลังขอใช่หรือไม่ หรือเมื่อขอแล้วมันจะผ่านจริงๆหรือไม่ โดยเหตุนั้นขอให้คุณเลือกบริษัทที่ถูกต้องตามกฎหมายซึ่งคุณเชื่อมั่นแล้วจริงๆจะได้ไม่ต้องมาเสียใจวันหลัง และเมื่อถึงเวลานั้นก็ไม่มีผู้ใดรับผิดชอบ เงินทุนและก็ในตอนที่คุณเสียไปกับความทรุดโทรมพวกนั้น
เงินของคุณที่จะนำไปลงทุนหามาได้ด้วยความอ่อนล้ายาก อย่าให้ข้อผิดพลาดละเลยของใครซักคนมาทำให้เงินทุนของคุณศูนย์ไปโดยไม่สามารถตอบแทนได้เลย มันไม่ถูกหลักการของการผลิตความรวย
อีกประการหนึ่งสำหรับในการตรวจตราบริษัทที่ทำธุรกิจเครือข่ายที่คุณพึงพอใจ ให้ท่านหาสถิติคนที่ไปรอดกับคนที่ไปไม่รอด ตัวเลขพวกนี้จะเป็นข้อมูลหนึ่งที่จะช่วยทำให้คุณตัดสินใจได้ เพราะว่าแม้มีเปอร์เซ็นต์การออกจากงานมากขึ้นนั่นหมายความว่าระบบจะต้องมีปัญหาอะไรบางอย่าง ดังเช่น แผนการตลาดยากเหลือเกิน สินค้าไม่ดีหรือเปล่าได้รับความนิยม ฯลฯ อย่างไรก็ตามไม่มีใครสามารถให้สถิตินี้ได้ถูกสมบูรณ์ ส่วนใหญ่เกิดเรื่องที่ร่ำลือกันไปในวงการ ถึงแม้จำนวนทางสถิติที่คุณพบเป็นไปในทางลบก็มิได้แสดงว่าเมื่อคุณลงมือทำแล้วจะไม่ประสบผลสำเร็จ เนื่องจากการบรรลุผลส่วนหนึ่งก็ขึ้นอยู่กับคุณเอง อย่างไรก็ตามการเชื่อสถิติหรือข้างหลังสังหรณ์ใจไว้บ้างก็ไม่เสียเปล่า
การวัดบริษัทขายตรง
การศึกษาค้นคว้าวิจัยเนื้อหาสาระเกี่ยวกับบริษัทMLMเกิดเรื่องที่คนโดยมากไม่มีความสนใจที่จะทำก่อนจะมีการลงทุน นั่นเป็นเพราะเหตุว่าโดยมากมองดูแค่งานพาร์ทไทม์เพราะเหตุว่าบางบริษัทขอแค่ค่าใช้จ่ายสำหรับการสมัครเป็นพวกชำระเงินจำนวนไม่มากมายก็สามารถทำธุรกิจMLMได้แล้ว และก็นี่แหละเป็นเหตุผลหลักที่หลายคนไม่ไปถึงเป้าหมายในอาชีพนี้ และก็ยังรวมทั้งหมดความพอใจไปในเวลาเพียงแค่ไม่กี่วันหลังจากที่ได้สมัคร
คุณคงต้องหาเนื้อหาเกี่ยวกับบริษัทนั้นบ้าง แท้จริงการค้นหาข้อมูลจะก่อให้ค้นพบข้อดีและข้อเสีย ถ้าเกิดคุณพบจุดเด่นมากมายๆแล้วก็ชอบใจ คุณก็สามารถที่จะทุ่มตัวลงไปในธุรกิจนั้นได้เลย ควรมองหาบริษัทที่เติมเต็มความจำเป็นในแบบเฉพาะของคุณ เป็นต้นว่า รายได้และก็ประโยชน์เฉพาะบางอย่าง บางบริษัทพาคุณไปเที่ยวไกลๆแต่ว่าบางบริษัทก็พาคุณท่องเที่ยวใกล้ๆหากคุณถูกใจเที่ยวเมื่อไปถึงเป้าหมายแล้วนี่ก็เป็นเหตุผลหนึ่งที่คุณสามารถข้อมูลได้ แล้วก็นำมาเป็นข้อไตร่ตรองสำหรับในการตกลงใจเลือกบริษัทขายตรง
การบริหารงานของบริษัท
กลุ่มบริหารของบริษัทนับตั้งแต่ผู้ก่อตั้ง ประเทศที่ตั้ง คณะกรรมการบริหาร เป้าหมายรวมถึงแนวทางของบริษัทมีความยั่งยืนมั่นคงมีความรู้ความเข้าใจ มีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียว เป็นที่รู้จักดีไหม ทรงเกียรติภูมิดีไหม ทีมงานบริหารที่มีชื่อและก็มั่นคงไม่วูบวาบขึ้นลงย่อมหมายความว่าธุรกิจการค้ามีความยั่งยืนมั่นคง เป็นระบบดีรวมทั้งมีความก้าวหน้าขึ้นเรื่อยแต่หากรรมการบริหารเข้าๆออกๆบ่อยๆซึ่งก็กล่าวได้ว่ามีปัญหาในการบริหารอย่างแน่นอน ซึ่งปัญหาพวกนี้บางทีอาจทำให้เกิดผลเสียต่อสายงานได้ อย่างต่ำก็เป็นเรื่องของขวัญและก็กำลังใจ ไม่แน่บางทีหากเกิดการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารแล้วก็ส่งผลเสียต่อโครงสร้างของแผนการตลาดแล้วก็วิธีการปฏิบัติอื่นๆด้วย ครั้งนี้ก็คงไปไม่รอดแน่แน่เพราะเหตุว่าจะมีผลให้ขาดความเชื่อมั่นในตนเอง แล้วก็ทำให้ตลาดที่ไม่มีความยั่งยืนมั่นคงจากการขายผลิตภัณฑ์หรือการขยายธุรกิจทำเป็นโดยยาก
ผลิตภัณฑ์แล้วก็บริการของบริษัท
หากว่าหลายบริษัทจะขึ้นทะเบียนถูกตามกฏหมาย แต่ก็มีหลายบริษัทที่ผลิตผลิตภัณฑ์ในประเทศไทยแล้วตีตราไปยังต่างประเทศ แม้กระนั้นโน่นไม่ได้แสดงว่าสินค้ามีคุณภาพไม่ดี มันเป็นเพียงแค่หัวข้อการสร้างภาพลักษณ์ของสินค้า แต่พวกเราต้องฟังหูไว้หูเหตุว่ามีผลิตภัณฑ์ตัวใดบ้างหรือไม่ที่ผู้ใช้ใช้แล้วเกิดโทษหรือเปล่าเป็นไปตามที่โฆษณา อย่าลืมว่าคุณเองจะเป็นตัวแทนขายสินค้า คุณต้องแบกรับเค้าหน้าและก็ความรับผิดชอบเอาไว้ โดยเฉพาะเมื่อมันเป็นการMLMที่คุณต้องนำผลิตภัณฑ์ไปขายให้แก่ผู้ที่คุณรักและก็เชื่อถือ แม้คุณไม่แน่ใจรวมทั้งอย่าเสี่ยง เนื่องจากความทรุดโทรมจะไม่ปกป้องกับเกียรติศักดิ์ที่คุณอุตส่าห์สั่งสมมา
แต่บริษัทที่โด่งดังอยู่มาได้นับเป็นเวลาหลายปีและที่กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆก็ไม่ยอมเสียชื่อเสียงของตัวเองอย่างแน่แท้ พวกเค้าจะพากเพียรสำรวจทุกวิธีทางให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของตนเองใช้แล้วดีจากที่ประชาสัมพันธ์เอาไว้ แต่ว่าโน่นก็ไม่ได้แสดงว่าคุณจะต้องวางใจบริษัทใหญ่ๆเพียงแค่นั้นบริษัทอื่นๆที่เหลือกว่าก็อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีเกียรติภูมิไม่แพ้กันเพียงแต่ว่าพวกเขาอยากได้เวลาพิสูจน์เพียงเท่านั้น

ที่มา : http://mlm-eazy.blogspot.com/2017/03/mlm.html

ใส่ความเห็น